Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

help po about this

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 help po about this on Tue May 01, 2012 1:18 pm


Arresto Menor
im an employee before sa isang agency, ang nangyari po nun ay nagsusubmit po ako ng time record ko sa agency kahit hindi na po ako pumapasok,tapos tuwing swelduhan ay may salary ako natatanggap,
ilang beses ko rin po un ginawa mga 3 times every sahuran nagpepeke ako ng timecard pero hindi na po ako talaga pumapasok at nakakatanggap me sahod thru my atm card,.
possible po ba na makasuhan po ako ng agency kahit never na po ako nagkaroon ng contact o appearance sa kanila po?

salamat po! Crying or Very sad

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum