Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register


Go down  Message [Page 1 of 1]

1 LAND PROPERTY on Mon May 21, 2012 12:44 pm


Arresto Menor
Good day atty,

Gusto po kasi ng tita ko na ilipat sa name nya titulo ng bahay ng parents nya, kailangan daw po kasi nila isanla para maayos yung isa pa nilang property. patay na po ang lolo ko pero buhay pa lola ko at 9 po sila magkakapatid yung isa pong kapatid nasa UK,yung isa po nasa Macau. kasal po ang tita ko sa west pero walang anak. paano po pa ang proseso?

maari din po ba isanla kahit hindi na ilipat sa pangalan nya? paano po? iniisip po kasi namin na my pansariling interest siya.

salamat po and God bless!

View user profile

2 Re: LAND PROPERTY on Tue May 22, 2012 12:04 pm


Arresto Menor
i need your help atty, pls reply soon. tnx

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum