Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

2 times Married

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 2 times Married on Tue May 29, 2012 1:32 am


Arresto Menor
Hello po,kukunsulta po ako para sa friend ko,married po xa sa isang german at sa singapore po xa nagpakasal hindi po nya ni rehistro ang kasal nya sa pilipinas at ngayon po naghiwalay sila nung german dahil may nagustuhan xang ibang lalake na taga america,nag ayos xa ng papel jan sa pinas for fiance visa at na approved nga ito,nagpakasal sila nung american sa america,

ang tanong po ngayon,ano po ba ang pwede ikaso sa kanya nung asawa nya na nasa singapore?hindi po PR sa singapore yung german ,nag wowork labg po!

maraming salamat po,sana po ay mabigyan nyo na kasagutan..

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum