Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

need help wala po ang surname????

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 need help wala po ang surname???? on Mon Jan 28, 2013 5:59 pm


Arresto Menor
good day to everyone need advise panu gagawin ko sa akin apelyido because Vincent Ryan Biato Garcia po ang gamit ko sa lahat ng transaction and i.d ko sa driver license pero makita ko ang birth is vincent ryan biato lang po need ko po ksi na daw kumuha ng at sss and passport for future use ang problema ko po is di po pala aq garcia sa birth certificate ko kasama ko po sa bahay namin ang stepmom and true father ko problema matanda na di makalakad si papa ano po ba mga dapat ko gawin at legal step para magamit ko apelyido ng papa ko sa birthcertificate para sa sss,tin no.passport legally po ang magamit ko ay vincent ryan biato garcia hindi po vincent ryan biato lng tnxs in advance po..

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum