Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

rigth support my kids

View previous topic View next topic Go down  Message [Page 1 of 1]

1 rigth support my kids on Tue May 07, 2013 12:09 pm

asshana29

Arresto Menor
gud pm po...this is my first time para mo mgtanung..mgtatanung lng po ako kung ano ang tama...kasal po ako sa ex husband ko since 2004 and my dlawa po kming anak..isa pong 10 year old at 6 year old..hiwalay na po kmi since 2007...gusto ko lng po mlman kung magkano po ang dapat na support para sa mga anak ko?he is working po sa PMFTC (phillip morris fortune tobacco) nsa poder ko po ang mga anak ko,at ang suporta po na binibigay nya 3200 monthly..pareho na po kmi my pamilya.my iss na poi akong anak sa kinkasama ko at sya din po ay ganun din.at gusto ko rin po mlaman kung paano po mawawalan ng visa ang kasal nmin...

maraming salamat po.

View user profile

2 Re: rigth support my kids on Tue May 07, 2013 12:11 pm

asshana29

Arresto Menor
at kung mg fifile po kmi ng annulment sino po ba ang gagastos?

View user profile

3 Re: rigth support my kids on Tue May 07, 2013 1:21 pm

asshana29

Arresto Menor