Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register


Go down  Message [Page 1 of 1]

1 heartbroken on Tue Oct 08, 2013 8:01 am


Arresto Menor
goodmorning po.. my boyfriend po ako for 5 yrs.. ngyon po break n kmi.. pero bgo po kmi ngbreak my nngyri po smin at nbuntis po niya ako.. ang reason po ng break up is my ibang babae po siya.. at mas pinili nya po un kesa skin.. 2 weeks ago po naagasan po ako kc sobrng stress at depressed n po ako.. begging him n panagutan nmn po niya ako.. nung araw po n naagasan ako.. kausap ko po siya s phone for almost 2 hrs at iyak lng po ako ng iyak sknya and begging.. that cause my contraction at naagasan n po ako..he was like minumura ako.. such as P.I.. because of too much depression.. last oct.2 we see each other po.. and im still hoping that i could fix everything.. my skit din po kc ako s puso.. rheumatic heart fever.. that day po n mgksma kmi.. i was so in pain.. and iyak pdin po ako ng iyak.. i really want for our relationship to work out.. that day din po.. intake ako ng skit ko hbng nsa byhe po kmi pauwi.. and naospital po ako.. nacomma po ako for almost 36hrs.. and thanks God im still alive.. ngyon po ngpapagaling n po ako.. gusto ko po sna ng justice s mga nngyri skin.. anu po kya ang pwd ko ifile n case against him.. pahelp nmn po.. salamat po.. i have records po ng lhat ng twag at text niya skin n minumura po niya ako.. gusto ko po tlg mbgyan ng justice ang srili at ang baby ko po..tulungan nyo po ako..

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum