Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

my father mistress

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 my father mistress on Tue Oct 22, 2013 1:01 am


Arresto Menor
Hello po good day po . Im roland po 21yrs old po . Ask ko lang po sana kng pwede po nmin kasuhan ung babae ng tatay ko . Kasi po nmatay npo nanay ko last dec 2012 po . Yung babae po ng tatay ko is galing po ng bar eh ayaw po kc nmin ng kpatid ko sa kanya 2 nlng po kmi ng kpatd ko dto 13yrs old plng po sya . Eh ayaw po kasi tgilan yung tatay ko . Ano po ba pwede nmin ikaso o pwede po ba tlga kmi magsampa ng kaso ? Mraming salamat po good day .

View user profile

2 Re: my father mistress on Wed Oct 30, 2013 6:47 pm


Prision Correccional
Ang pinaka magandang gawin jan ay kausapin mo yung tatay mo sapagkat nasa kanya mismo ang problema at sya yung makakapag solve ng problema nyo.

View user profile

3 Re: my father mistress on Wed Oct 30, 2013 11:36 pm


Arresto Menor
wla yata kayo maikakaso dyan.. kung patay na po ang nanay nyo, malayo na pong makapag.asawa ulit ang tatay mo

View user profile

Sponsored content

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum