Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

change surname

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 change surname on Mon Nov 25, 2013 9:15 pm


Arresto Menor
hi po.. ask ko lang po kung anong pwede nmin gwin? gusto namin ilipat apelyido nung anak nmin sa apelyido ng dad nya.. dati po kasi di kmi ok ng dad nya so sken ko sya inapelyido.. so ngaun gusto nmin ilipat sa kanya.. pero dpa po kmi kasal, san po kmi pwede pmunta? kasi sbi nun iba dpat daw iadopt nya ung bata kahit sya tlga daddy.. pano po ba? thanks.. Smile

View user profile

2 Re: change surname on Tue Nov 26, 2013 3:29 pm


Reclusion Perpetua
BAKIT nya pa adopt kung sya naman talaga dady??gawin nyo magpakasal kyo ng may blessings pgasasama nyo tapos pabago nyo NSO ang surname nya..mabilis na process now..di tulad dati daming process.

View user profile

3 Re: change surname on Tue Nov 26, 2013 4:13 pm


Reclusion Perpetua
sa city hall pwde mag file ng transfer of name.

View user profile

Sponsored content

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum