Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

wrong address in my marriage certificate

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 wrong address in my marriage certificate on Fri Jan 10, 2014 8:27 pm


Arresto Menor
Good evening po sa lahat!!!! tulungan nyo naman po ako problema ko, ikinasal po ako noong 2010 a civil wedding in San juan city, we filled up a form for our marriage license and we put all the correct information about us, pero nung nakuha ko po yung marriage certificate ko mali po yung address ko na naka lagay doon, i live in taguig but they put san juan address na hindi ko alam kong kanino, nag punta po ako para ipa correct, kinuha nila yung information at sinabi sa akin na i co correct daw nila pero hangang ngayon wala pong nangyari, kasalukuyan po akong naka petition by my husband, my question is magiging problema ba sa US embassy ang maling address na naka lagay sa marriage certificate ko? pwede po bang i deny ang visa application dahil don? ano po ang pwede kong gawin? PLease help po i'm desperate, salamat po and God Blesss po sa inyo

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum