Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Ra 9262 need help

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 Ra 9262 need help on Mon Jan 13, 2014 2:24 am


Arresto Menor
Hi atty.. good day po... atty. Iam a ofw...i have po a illegitimate daughter po... ang problema ko po ng file ng case sakin ung mother nun anak ko for non support po.. atty.. nakaalis po ako sa pinas 2012 and since then po regular namn po ako ng susupport sa bata...which inaacknowledge naman nung mother...ang kina kaso nya daw po sakin was nung nasa pinas pa ako kasi po d ako regular na nakapag bibigay kasi po d nmn kasya kita ko nun..but i see to it na d man po monthly ako ngbibigay nuoni I make sure na nakakapag bgay ako as much as i could. Tanong ko po if pede po ba tlga na retro active ung pag the same time regular po ako ngbbgay now... at and2 po ako sa ibng bansa now..ano po kaya papatunguhan nung kaso at anu po ba dapat kong isa pa po would it appear in my nbi record po ba? I hope you can enlighten me po regarding this...

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum