Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Friend problem

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 Friend problem on Thu Mar 06, 2014 10:29 pm


Arresto Menor
Hi attorney meron po akong friend n girl may asawa na then nagkaron xa ng relationship with other guy pero text and chat lng po..nag chat po cla then gusto mg guy mkita ung private parts pnakita nman po ng friend q tpos pnicturan ng guy meron dn po daw instances n nag fone sex cla kpag ayaw pmayag ng girl tnatakot nya n magsusumbong sa asawa at tnatakot po xa na ccraan daw ung girl..nkikipag break n po un friend q ayaw pmayag nung guy hanggang dumating sa point n cnbi n sa asawa ng girl ung lahat pati sa fb nagpopost xa na ipapakita daw ung web photos..anu po kaya ang pde gwin or pde po b kasuhan ung guy? Slamat po

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum