Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Help po nman

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 Help po nman on Tue Mar 18, 2014 1:52 pm


Arresto Menor
Hi po,

Pina-register po ng boyfriend ko un anak ng 4th cousin ko under our own name as mother and father (delayed birth registration), pero hindi po namin alam that time na serious crime po pala yun.

Pano po ba ito magagawan ng paraan?

November 2013 pinanganak un baby, February, 2014 po namin this year napa-register, pero hindi nmin alam na sobrang bawal pala un.

Lima na kasi un anak ng 4th cousin ko, kaya gustong ibigay samin un bagong silang. Ngaun po na andyan na yan, naka-register na po, nagagawan pa po ba ng paraan yan, like cancellation of BC or iko-correct po, or paano po ba pwdeng paraan ang gawin?

Thanks po,

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum