Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Need advice!

View previous topic View next topic Go down  Message [Page 1 of 1]

1 Need advice! on Sat May 17, 2014 10:24 pm


Arresto Menor
Hi!need lng po advice knino q lalapit! Kz po iniwan q ung ank q s ttay nya n k live in ko for 5 yrs! Ns ibng bnsa po q ngaun i left nov. 2012, ngaaral po s daycare center ank nmon noon pero nhinto po! Ok po kz mlpit s ilog ung center tkot po kz my crack ung center but last june pumsok n po ng semi private ank q, pero ndi n po nkpgaral kz po wlng nghhtid ! Nttkot po aq n ndi lumakîng normal anak q.puro po gala at barkda ang gingwa ng tatay ng ank q, kung anong oras po mgising dun lng kakaîn ank q ang lunch nya 3-4pm ang dinner 10-11, ang payat po ang anàk q! Gusto q po sna ilapit ng dswd pero ndi q po alm pano.glit po s knya buong pmilya q! Mtgal n po my ngsbi s akin n ngdrugs dw po cya, pero ayaw nya umamin! Last week lng po ako ngk doubt.monthly po ngppdla q s knya! Ngpdla po aq ng 19k den 11k lht ng bbyran nya so may 8k p cyang budget pero after 2 days ubos n po !Wla po cyang work cmula ng ngabroad aq. Ano po b pwede q gwin, ayaw po nya ibigay ank q s reltives q! Ndi dw po nya ibbgay mgkkmatayn daw po,s property q po cya nktira aq ng prrovide s lhat! Ndi po cya mdling kausap, nttkot aq itakas nya ank nmin! Sna mapayuhan nyo po aq! Salamat

View user profile

2 Re: Need advice! on Sun May 18, 2014 6:07 pm


Reclusion Perpetua
sabihin mo sa parents mo na lumapit sa local DSWD or pulis para makuha ang bata.

View user profile

View previous topic View next topic Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum