Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Advice PLease!

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 Advice PLease! on Thu May 22, 2014 4:10 pm

nori montero

Arresto Menor
HI, I just wanna ask for help and advice po. About my Dad po na may other family na and my mom dn po. I am now 2nd year college and hirap po kmi financially kse marami pong gastos naung college . nasa side po ako ng mom ko naun and d po cla kasal nung real dad ko. I want to asked for a support sa dad ko, last February 2014 lng nacontact ko cla ng asawa nya and they agree nmn ng asawa nya na cla na bhala sa gastos ko sa tuition pero this month lng d ko na cla macontact and bnlocked ndn nla ako sa facebook. Parang nagtatago n dad ko sa responsibility nya. may kaya nmn po cla, he's an electrical eng. at nkikita ko nmn pong capable ung dad ko na suportahan ako. pero naun po di ko na alam gagawin ko kse nagtatago n po sya, I want to finish my study po talaga and I really need his help. Nakakasama nga po ng loob kse naung college na nga po ako humingi ng support, nagtatago pa sya -.- advice nmn po, salamat ng madami :)God Bless! sunny 

View user profile

2 Re: Advice PLease! on Thu May 22, 2014 11:18 pm


Reclusion Perpetua
Nasagot na 't previously. send him demand letter for the support and file RA9262 case against him.

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum