Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

friends got trouble

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 friends got trouble on Wed Oct 29, 2014 11:54 pm


Arresto Menor
Di ko po alam ang title... Ask lng po ako ng advice if ano dapat gawin.. Ung asawa ko po kc ng try cya na umawat ng isang gulo dahil napa trouble ung fren nya... Kso my isang guy na di nmn po kasali dun ang umatake sa asawa ang sinuntok ang asawa ko... So siniko din daw ng asawa ko... Pareho po clang nakainom... Ng usap daw po cla sa pulis pero ayaw mkipag areglo ang attacker... What po dapat gawin if ng file ng case ung attacker?

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum