Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

From biological father to legal husband

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 From biological father to legal husband on Thu Feb 19, 2015 9:57 pm


Arresto Menor
Good day po
Pls need help po.
Nagkahiwalay po kami nh aking asawa dahil nagkaron sya ng iba. During that period po na hiwalay kami nagkaron po ako ng bf nagkaanak kami after mag one year ung anak namin nagkahiwalay na kami.
Ung bc po ng anak ko na naifile sa nso eh nakapangalan sa biological father, may naprovide po akong pekeng mc kaya naipangalan sa biological father.
Ngayun po parang gusto na nung legal kong asawa na magsama kami.
Pwede po ba naming baguhin ung bc ng anak ko at ipangalan sa legal kong asawa which is yun din po ang gusto ng asawa ko.
Pakitulungan naman po ako kasi kailangan ko na maiapply ng passport yung anak ko para maisama ko na sya sa abroad.
Salamat po.

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum