Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

please advice me po.

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 please advice me po. on Wed Aug 31, 2016 11:32 am


Arresto Menor
hello poh, ask ko poh sana anu poh ang ibigsavhin kpag lumalabas akong single sa cenomar pero naka register poh sa munisipyo at nso ang kasal ko, kahit 125 days na poh ang binilang ng marriage license ko (w/c expired na poh) may bisa poh ba ang kasal ko/..?

thanks poh and godbless

View user profile

2 Re: please advice me po. on Wed Aug 31, 2016 11:53 am


Reclusion Perpetua
baka hindi pa lang dumadating sa nso copy ng marriage certificate nyo. pwede ka hingi ng certified true copy sa munisipyo kung saan nakaregister yung kasal nyo in the mean time.

View user profile

3 Re: please advice me po. on Wed Aug 31, 2016 11:58 am


Arresto Menor
we was married 2007 po, sa ngayun poh nag papaannul poh ako sa kania dahil 10 months after kasal umalis na poh ako sa kanila at may dalawa na din poh silang anak ng kinakasama nia..

pero gusto ko poh malaman kung legal poh ba ang kasal namin kahit na expired na ang marriage license na ginamit namin...

2008 may kinasama na din poh sia..

naka registed poh ang kasal namin sa nso at munisipyo..

~ thanks po

View user profile

Sponsored content

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum