Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

How to change surname of a child to a true surname of father

Go down  Message [Page 1 of 1]


Arresto Menor
Hello po. pa Advice naman po kung ano po gagawin ko. please read po. need ko po.
my baby si 20 months right now, help naman po kase nung pinanganak ko po sya naka surname po sya sa boyfriend ko , e hindi na po nagpapakita, kase po hindi nya po naramdaman ung lukso ng dugo sa baby ko po. bale po kase may nangyare po samin ng ka mis understanding ko po. then hindi ko po alam kung sino po ung tunay na ama. that time na buntis pa po ako.
then nung lumabas po ung baby ko po after a month napagtanto ko po na iba po talaga ung ama ng anak ko po. bale po pa help po kung paano po o ano pong dapat gawen ko po . na mapalitan ung surname nya sa birth certificate to true surname po ng ama nya po.. pa pm po ako. salamat po ng marami

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum