Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

advice po pls

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 advice po pls on Wed Sep 14, 2016 6:52 am


Arresto Menor
hihingi po AQ ng advice. kasal kmi ng husband q at may 3 po kming anak.. and now he has having an affair s ibang girl. NSA west Africa po silang dalawa ngttrabaho. ung babae po kse lantaran nya pinopost sa fb yung mga pictures nila ng asawa q, at mdmi nrin pong pgkakataon n nkikita yon ng mga anak KO. minsan ngmesage p skin yung babae and she asked if kabawasan po b skin ang pgiging kabit nya.
pwede q po b kasuhan ang asawa KO at ang kabit nya? ano po   case pwede q isampa Laban s knilang dalwa. emotionally stress n po aq. lalo n po at nakikita p ng mga anak q mga picture n Ina upload ng babae ng asawa q s fb.

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum