Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

kailangan ko po ng advice

View previous topic View next topic Go down  Message [Page 1 of 1]

1 kailangan ko po ng advice on Mon Sep 26, 2016 4:44 pm


Arresto Menor
Hihingi po sana ako ng advice, what if may case po against sa akin and yung signature po sa documents is not my real signature kumbaga short initial lang po na S ang nakaindicate sa document, and madali po sya gayahin. pwede ko po ba itanggi na sa akin na pirma yun? after all wala nman po akong i.d na ganon ang signature. thank you po

View user profile

2 Re: kailangan ko po ng advice on Tue Sep 27, 2016 12:07 am


Arresto Menor
If hindi nga sa iyo ang signature, wag kang matakot. Tanggihan mo na hindi sayo ang signature. Sabihon mo, forged document yan. Wag kang mag-alala, nasa iyo ang katotohanan.

View user profile

3 Re: kailangan ko po ng advice on Mon Oct 03, 2016 12:41 pm


Arresto Menor

Paano po pala if nagfile na po sila ng case against me, magkakarecord na po ba ako sa NBI? Thanks po

View user profile

4 Re: kailangan ko po ng advice Today at 11:07 am

Sponsored content

View previous topic View next topic Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum