Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

rent to own house

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 rent to own house on Wed Dec 14, 2016 6:06 pm


Arresto Menor
Good pm po sa lahat.ask ko lang po ano pwede ko sunod na gawin kase ho kumuha ako ng rent to own house through pag ibig nakabayad na ko ng equity equivalent to 15000 php nakapasa na dn ako ng mga requirements para sa pagibig loan ko.nung time po na nagpasa ko ng requirements hindi pa updated ung status ko to married.dineclare ko po na married na ko pero ung mga sinubmit ko na requiremnta ay mga singla pa ung status ko.nung nag follow up po ako sa status sabe saken kailangan ko daw iupdate ang status ko to married which ginawa ko naman lahat at kumuha aki ng mga bagong id ba married nako .inupdare ko na dn ang status ko sa pag-ibig from single to married .ngaun ask ko lang kase hndi sila nagreresponse sa mga emailnko to follow up anu po puede ko sabihin sakanila at gawin from here.nung nagbabayad kasi alo ng equity wala sila tanung tanung abt sa requirements tapos nung natapos na ko magbayad ng equity dun lang nla saken sinabe na kailangan koniupdate ang status ko.please help po

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum