Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Birth Certificate to be use on Immigration have error. HELP!

Go down  Message [Page 1 of 1]


Arresto Menor
Hello. Magandang araw po. Need ko po pumunta ng UAE this month, yung first cousin ko po nandon. So ang ippresent ko po sa immigration is, yung BC ko, BC ng cousin ko, BC ng mama niya and BC ng papa ko. Same po kami ng last name nung pinsan ko and tita ko (mama ng pinsan ko) ang problem ko po ngayon is yung kay papa ko kasi may mali po sa spelling ng last name niya. So baka ma question po ako sa immigration. Nag consult na po ako ng lawyer, clerical error daw po yung ganun and it only takes 1 day para magawa yung affidavit na ippresent ko sa immigration. Paano po ba kahirap yung case ko? May chance po ba ako ma offload? Maraming Salamat po.

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum