Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

legal advice

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 legal advice on Wed Sep 20, 2017 10:55 am


Arresto Menor
Good Morning po. gusto ko lang po sana mag patulong kung anong magandang gawin sa uncle ko. kasi po nung tita ko legally separated sila nung asawa niya, bago sila mag live in ng tito ko. then gumawa po sila ng peke na marriage contract para daw po masakop ng tito ko yung mga bills nila sa hospital. (pero yung marriage contract po bale hipag ng uncle ko yung gumawa). ngayon po nag ka hiwalay sila ng tita ko ginawa po ng tita ko yung peke na marriage contract pinasok niya sa nso, gusto po mag pa kasal ng tito ko pero hindi sila makasal kasi lumalabas sa cenomar na kasal yung tito ko dun sa tita ko. kasi ginamit ng tita ko yung marriage contract na peke para i register niya. ano po kaya magandang aksyon na gawin namin.

maraming salamat po.

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum