Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register


Go down  Message [Page 1 of 1]

1 Birth CERTIFICATE on Tue Nov 28, 2017 8:16 am


Arresto Menor
Nung baby ako ung biological mother at father ko naghiwalay. Hindi sila kasal. Yung tatay ko nagpakasal sa ibang babae. Bininyagan ako at ginawan ng birth certificate pero ang nanay na nakalagay sa birth certificate ko is yung babaeng pinakasalan ng tatay ko, hindi yung biological nanay ko. Im now 26 years old. Nung 22 years old ako nakilala ko yung tunay na nanay ko. Gusto ko ngayon papalitan yung name ng nanay ko sa birth certificate sa tunay na nanay ko. Pwede ba yun? Matagal ba ang process? Ano po ba dapat kong gawin? Magkano po kaya ang estimated fee sa lawyer? Salamat po sa sasagot

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum