Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Can you give me an advice kung ano dapat gawin... about PD 1602 Case

Go down  Message [Page 1 of 1]


Arresto Menor
I have a friend na nakulong dahil nahuli sila na nag lalaro ng tong its and the arrested and they go to the jail.. at nag pyansa sila ng 10,600 para sa pansamantalang kalayaan.. and they are going to attend the hearing on next month... pero wala pa sila attorney na nakukuha.. ok labg ba lumapit sa PAO and sabi is kailangan daw nila aminin yung pag tong its nila para hindi na humaba pa... they are going to plea guilty... tama ba ang kanilang gagawin... and kapag nag amin ba sila... makukulong ba sila ulit o matatapos n yung kaso? That is first offence... can you give me an advice kung ano dapat gawin... please i am helping my friend.

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum