Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

share sa property

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 share sa property on Thu Nov 17, 2011 11:41 am


Arresto Menor
Good day Attorney gusto ko lang po ask regarding po sa property namin. Pwede po ba isanla o ibenta ng mother namin ang buong property ng hindi kami nakapirma lahat na anak, patay na po father namin.
Kung nagawa na po ba nya ito me habol pa kaming mga anak sa share ng father namin. Ano po ang legal action na dapat namin gawin para mahabol namin ung share namin sa father namin. Salamat po

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum