Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

department of justice RA9262

Go down  Message [Page 1 of 1]

1 department of justice RA9262 on Thu Dec 15, 2011 2:37 pm


Arresto Menor
dear atty,

good day po.. hihingi lang po ako na payo sa inyo...meron po akong na tanggap na complaint affidavit from DOJ under RA9262 dated october 13 2011 pero ngayon ko lang na recieve december 14 2011.

ano po ang dapat kong gawin kasi po andito po ako sa ibang bansa?

dapat po ba magcocounter affidavit din ako sa DOJ? at kung ano ang susunod na hangbang na gagawin po ng complainant kasi po late ko na na recive ang complain at kung ilang days dapat ako mag counter.

last question po atty,

puwede ko bang sagutin yang complain sa lugar namin kasi po ayaw ko po pumunta dun sa lugar nila for security reason..

salamat po atty.

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum